Du lịch Hạ Long miễn phí vé cả năm, đi ngay bạn ơi!

Du lịch Hạ Long lúc nào cũng ‘hot’ rần rần nhưng do dịch Covid, không phải ai cũng đủ rủng rỉnh để đi du lịch. Để ‘hồi sức’, tỉnh Quảng Ninh quyết định giảm 50%, thậm chí miễn phí vé vào cửa những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Hạ Long suốt cả năm 2021. Chi tiết như nào, hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Thông tin gói kích cầu trị giá 500 tỷ cho ngành du lịch Quảng Ninh đang khiến những ai muốn đi tour du lịch Hạ Long sốt rần rần. Theo đó, nhiều điểm đến ở Quảng Ninh sẽ được mở cửa miễn phí vào các dịp lễ lớn trong năm 2021.

tour hạ long
Vịnh Hạ Long

Vé miễn phí du lịch Hạ Long 2021 áp dụng như nào?

Áp dụng ở đâu?

Ngoài ra, tuyến xe buýt 2 chiều từ Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đến Hạ Long, Dốc Đỏ (Uông Bí) cũng được hỗ trợ vé.

du lịch hạ long
 

Áp dụng những ngày nào?

Những ngày dưới đây, khách đi du lịch Hạ Long sẽ được giảm giá vé 100%.
Những ngày còn lại trong cả năm 2021 thì được áp dụng giảm 50%:

  • Tết Dương lịch (1-1)
  • Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2)
  • 3 mùng Tết Nguyên đán Tân Sửu
  • Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2)
  • Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)
  • Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (21-4)
  • Ngày Giải phóng Vùng mỏ (25-4)
  • Ngày Giải phóng miền Nam (30-4)
  • Ngày Quốc tế Lao động (1-5)
  • Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6)
  • Ngày Gia đình Việt Nam (28-6)
  • Ngày Du lịch Việt Nam (9-7)
  • Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7)
  • Ngày Cách mạng tháng Tám (19-8)
  • Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30-10)
  • Ngày Truyền thống công nhân mỏ
  • Ngày truyền thống ngành Than (12-11)
  • Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)
  • Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12)

 

Chắc chắn, với những thông tin trên, Hạ Long và cả tỉnh Quảng Ninh nên nằm trong list những điểm phải đến của bạn trong trong năm này rồi!

 

Du lịch Hạ Long có gì đẹp?

tour du lịch hạ long

Chắc chắn, sau khi nghe thông tin trên, rất nhiều bạn đã có ý định xách ba lô lên và đi nhưng bạn đã lên kế hoạch sẽ khám phá Hạ Long ở những địa điểm nào chưa? “Đến Hạ Long đi đâu? Ăn gì?” là câu băn khoăn của khá nhiều bạn, hãy cùng chúng mình tham khảo những thông tin dưới đây rồi lên kế hoạch cho một chuyến tour Hạ Long nhé!

Những vùng vịnh đẹp nhất Hạ Long

Vịnh Hạ Long 

  • Đảo Soi Sim
Dù chỉ có diện tích khiêm tốn vào khoảng 8,7 ha nhưng Đảo Soi Sim lại rất thu hút khách tour Hạ Long 1 ngày đến thăm bởi những bãi cát trải dài nhìn ra vịnh Hạ Long xanh ngát, trông không khác gì một bãi biển quốc tế nổi tiếng. Đảo nằm ở phía Tây vịnh Hạ Long. Bạn có thể đi thuyền đến đây nghỉ ngơi và bơi lội cũng như chụp những bức ảnh check-in sang chảnh để kỷ niệm và khoe với người thân, bạn bè.
tour hạ long 2 ngày 1 đêm
 
  • Đảo Ti Tốp
Đảo Ti Tốp cực nổi tiếng, không chỉ bởi bãi biển đẹp như trăng vàng với view ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long mà còn bởi cái tên Ti Tốp thể hiện cho tình hữu nghị Việt – Xô. Đến đây, ngoài tắm biển, nếu có sức khỏe tốt thì hãy thử trekking lên đỉnh núi để xem toàn cảnh vịnh biển xinh đẹp này nhé!
tour du thuyền hạ long
Vịnh Hạ Long nhìn từ đảo Ti Tốp
 
  • Đảo Tuần Châu

Đây là hòn đảo đẹp nhật trong số gần 2000 đảo ở vịnh Hạ Long này. Đồng thời, đây là hòn đảo tụ tập nhiều cư dân sinh sống nhất với các loại hình du lịch rất phát triển như nhà hàng, khách sạn, resort, công viên … Du khách đổ về đảo Tuần Châu để nghỉ dưỡng rất nhiều và có thể nói đây là vùng trọng điểm của Hạ Long. Đây cũng là nơi có bến cảng xuất phát của các Du thuyền Hạ Long thay vì ở bến Bãi Cháy như trước kia.

tour hạ long 3 ngày 2 đêm
Đảo Tuần Châu

Dọc bờ vịnh Hạ Long còn có bờ biển Bãi Cháy với những bãi tắm lớn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè cho các gia đình. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc nghỉ dưỡng và du lịch ở nơi đây.

 

Vịnh Bái Tử Long 

Nhắc đến những vùng vịnh của Hạ Long thì chắc chắn phải nhắc tới Vịnh Bái Tử Long. Đây là vùng vịnh nổi tiếng nhất Hạ Long gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ và thậm chí ở những hòn đảo lớn còn có người dân sinh sống. Vịnh Bái Tử Long thu hút khách du lịch Quảng Ninh nhiều không kém vịnh Hạ Long bởi nơi đây không chỉ có hệ sinh thái biển đa dạng, các bãi biển sạch đẹp mà còn có cả hệ thống hang động rộng lớn để bạn thỏa sức chèo thuyền và khám phá. Ở Vịnh Bái Tử Long còn có vườn quốc gia Bái Tử Long với môi trường hệ động thực vật đa dạng cho du khách tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm thỏa sức tìm hiểu và đắm chìm trong thế giới tự nhiên.

du thuyền hạ long

 

Vịnh Lan Hạ 

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Nam vịnh Hạ Long. Nơi đây có khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ với những hình thù vô cùng đặc biệt và vẫn còn hoang vu chưa có dấu hiệu can thiệp của bàn tay con người. Toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi cây xanh chính vì vậy, nơi này còn được gọi với cái tên là “thiên đường ngủ quên“ của Vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ mới được chú ý gần đây và chưa được phát triển du lịch mạnh. Nếu bạn nào yêu thiên nhiên, thích những nơi hoang sơ chưa có dấu tích của con người thì Vịnh Lan Hạ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp ghé thăm đảo Cát Bà và vịnh trong cùng một Tour Cát Bà nữa. Hãy tới để xem nơi này và vịnh Hạ Long có gì khác biệt nhé!

tour cát bà

 

Những hang động đẹp nao lòng ở Hạ Long

Hang Sửng Sốt

Hạ Long không chỉ thu hút khách du lịch bởi những bãi tắm đẹp ngất ngây đầy thơ mộng mà còn níu chân du khách bởi những hang động nổi tiếng to lớn, hùng vĩ, choáng ngợp cả không gian. Một trong số đó chính là Hang Sửng Sốt. Và đúng như tên gọi của nó, hang sẽ khiến bạn “sửng sốt” với không gian rộng lớn, nhiều màu sắc. Phần sâu nhất, đẹp nhất của hang phải kể đến “vườn thượng uyển”, trong hang còn có một hồ nước trong vắt với hệ thống thực vật và động vật vô cùng phong phú.

hạ long tour
Hang Sửng Sốt

Hang Đầu Gỗ lại khiến du khách Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm có một cảm quan rất khác so với hang Sửng Sốt. Đây là hang động núi đá vôi lớn nhất Hạ Long. Với địa hình khoáng chất núi đá vôi, hang có màu trắng tinh khôi giản đơn nhưng vô công đẹp như một thế giới khác hẳn với thế giới bên ngoài. Trần hang cao cùng cổng trời phía trên tạo ra một không gian vừa thoáng vừa rộng ảo diệu đến không ngờ. Theo các nhà khoa học, hang có niên đại gần 2 triệu năm, chiều rộng 12m, lối vào cao khoảng 17m. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp ánh sáng phản chiếu từ lớp nhũ đá khiến nơi đây trở nên mờ ảo và huyền diệu.

du lịch hạ long

Ngoài hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ thì Hạ Long còn có Hang Trống, Hang Trinh Nữ, Động Thiên Cung … Với những vẻ đẹp kỳ vĩ khiến bạn choáng ngợp mỗi địa điểm đều có một vẻ đẹp riêng vô cùng đặc sắc. Bạn có thể thuê dịch vụ du thuyền theo tiếng hoặc theo tour du thuyền Hạ Long để được ngắm vịnh Hạ Long, chèo thuyền kayak ngắm những hang động tuyệt đẹp hay bơi lội trên vùng biển đầy thơ mộng này.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn sẽ có cho mình một kế hoạch, một chuyến du lịch trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Tận dụng ngay kỳ giảm giá 2021 này thôi bạn ơi!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 2024 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 2024 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 2024 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 2024 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 2024

Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 2024

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.990.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...