10 điểm du lịch Bangkok hot nhất Thái Lan

Bangkok – thủ đô của Thái Lan luôn là điểm đến không thể thiếu trong mọi Tour Thái Lan. Bạn có thể đã đến Bangkok nhiều lần, nhưng vẫn muốn trở lại. Bởi thành phố này luôn dành cho bạn những bất ngờ và không ngừng đổi mới với những điểm đến mới lạ, hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đi Bangkok và không bỏ qua những điểm đến “đỉnh của đỉnh" dưới đây nhé!

Trước hết, có rất nhiều cách thức cũng như phương tiện để đi du lịch Thái Lan nói chung và du lịch Bangkok nói riêng, nhưng để trở thành một dân du lịch chân chính và thông thái, bạn hãy tìm hiểu cách đi tiết kiệm nhất. Việc đầu tiên để đi tour Thái Lan giá rẻ, là bạn phải đi đúng mùa. Hãy tránh mùa cao điểm bởi giá cả sẽ bị đội lên, rất đắt đỏ mà chất lượng dịch vụ thì đi xuống, không tương xứng với số tiền mà bạn phải bỏ ra. Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ là vào tháng 5 hoặc tháng 9, lúc này bạn sẽ tránh được cảnh chen chúc, xô bồ và cũng tránh được mùa mưa của Thái Lan. Đồng thời, đây cũng là lúc khí hậu Thái Lan khá mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho hoạt động tham quan, du lịch ngoài trời. Sau đó, hãy nhớ săn vé máy bay giá rẻ và đặt trước khách sạn trên các trang đặt phòng. Cuối cùng, là lên đường thôi nhỉ?!

Với một tour Thái Lan giá rẻ, bạn chắc hẳn sẽ phải đau đầu chọn những điểm đến sao cho “đáng đồng tiền bát gạo”, và đây là những điểm đến mà bạn nên tham khảo và đưa vào lịch trình của mình.

1.     Hoàng cung Thái Lan

du lịch thái lan
Hoàng cung Thái Lan

Nếu đây là lần đầu bạn đi tour Thái Lan từ Hà Nội thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Hoàng cung Thái Lan sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi vẻ đồ sộ, nguy nga hào nhoáng. Hoàng cung này đã được xây dựng từ rất lâu và trải qua nhiều biến cố lịch sử nhưng vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Hoàng cung Thái Lan là một quần thể kiến trúc uy nghi, bề thế, bao gồm nhiều công trình khác nhau, có sự kết hợp độc đáo, hài hòa của nhiều phong cách kiến trúc đến từ Trung Hoa, Pháp, Italia và kiến trúc cổ điển Thái Lan.

2.     Chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew)

tour thái lan
Chùa Phật Ngọc

Ngay cạnh Hoàng cung là chùa Phật Ngọc, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, đồ sộ, đẹp mắt. Ngôi chùa này là một trong những trung tâm tín ngưỡng quan trọng của người dân Thái Lan nói chung và người dân Bangkok nói riêng. Trong chùa còn có pho tượng ngọc bích nguyên khối vô cùng ấn tượng, được xem là bảo vật quốc gia, giữ cho đất nước được thái bình, người dân được ấm no, phồn thịnh. Người dân Thái Lan tin rằng, ngôi chùa này rất linh thiêng, có thể đem lại nhiều may mắn, an lành cho những người đến tham quan, chiêm bái. Bởi vậy, trong chuyến du lịch Bangkok Thái Lan, bạn nên ghé thăm chùa Phật Ngọc để cầu phước lành cho bản thân và gia đình.

3.     Phố Khao San

du lịch thái lan
Phố Khao San về đêm

Khao San là khu phố sầm uất, nhộn nhịp, thu hút rất đông khách du lịch ngoại quốc. Khu phố này tập trung rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán massage, cửa hàng lưu niệm và cả các khách sạn với nhiều hạng phòng, từ cao cấp tới bình dân, phòng dorm... Khoảng thời gian náo nhiệt nhất của khu phố này là từ 9h tối cho đến hết đêm, phố Khao San là con phố không bao giờ ngủ của Bangkok. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đường phố đậm nét Thái Lan như pad Thái, tomyum, xôi xoài, kem xôi.

4.     Chợ Chatuchak

tour bangkok thái lan
Chợ Chatuchak

Khu chợ đầy màu sắc thường họp vào ngày cuối tuần này luôn luôn là điểm đến hấp dẫn đối với mọi Tour Thái Lan từ Hà Nội. Khu chợ này rất lớn với diện tích lên tới 1km2 và bán hầu hết mọi thứ có ở xứ sở chùa Vàng này. Bạn có thể tìm thấy ở đây đồ thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm Thái, đồ điện tử, quần áo và cả đồ ăn vặt với giá cả hết sức phải chăng. Tất nhiên, bạn đừng quên trả giá!

5.     Khu Siam

tour bangkok thái lan
Trung tâm thương mại Siam Paragon ở khu Siam

Trong tour du lịch Bangkok, bạn đừng quên ghé thăm khu Siam – một khu tổ hợp bao gồm nhiều trung tâm thương mại sang trọng, hoành tráng bậc nhất của thành phố. Khu Siam được xây dựng với quy mô rất lớn, bao gồm nhiều khu chức năng, là nơi bạn có thể mua sắm, vui chơi giải trí hoặc xem phim, nghe hát... Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, tuy nhiên các mặt hàng có giá khá đắt đỏ, nên với tiêu chí đi tour Thái Lan giá rẻ, bạn nên mua sắm vào những đợt sale lớn trong năm, như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

6.     Chợ nổi Damnoen Saduak

tour thái lan
Chợ nổi Damnoen Saduak

Đây là khu chợ nổi lớn và rất có tiếng trong bản đồ du lịch Thái Lan và đồng thời cũng là khu chợ nổi lớn nhất Bangkok. Đến đây, bạn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác mua sắm trong khi ngồi trên những chiếc thuyền. Các mặt hàng trong chợ nổi cũng được bày bán trên thuyền, và chủ yếu là hoa quả, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, chúng khiến cho khu chợ này trở nên rực rỡ sắc màu và trở thành điểm chụp ảnh rất thú vị.

7.     Khu Chinatown

tour du lịch thái lan
Yaowarat - Phố người Hoa ở Bangkok

Cũng giống như ở mọi đất nước trên thế giới, khu phố Tàu luôn là điểm đến ưa thích của dân du lịch bởi nét văn hóa đặc sắc mà nó lưu giữ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo của Trung Hoa và trải nghiệm văn hóa của người Hoa tại Bangkok. Khu phố Tàu sẽ trở nên đặc biệt sôi động, nhộn nhịp vào các dịp lễ tết hoặc trung thu, hãy đi tour TháI Lan từ Hà Nội vào thời gian này, nếu bạn muốn hòa mình vào không khí lễ tết đặc biệt.

8.     Safari world Bangkok

tour du lịch bangkok
Safari World Bangkok

Đến Safari, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới động vật hoang dã thực sự với những loài thú quý hiếm như hươu cao cổ, sư tử, hổ, báo đốm... Bạn có thể được thoải mái chiêm ngưỡng những loài động vật hiếm thấy này ở một cự li gần, trong những chiếc xe jeep được trang bị đồ bảo hộ an toàn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những tiết mục xiếc gấu, xiếc khỉ, cá heo vô cùng độc đáo, vui nhộn.

9.     Dream World

du lịch thái lan
Dream World Bangkok

Được ví như Disneyland của đất nước Thái Lan, Dream World là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu của Thái Lan với nhiều hạng mục trò chơi giải trí, phù hợp cho mọi lứa tuổi của mọi thành viên trong gia đình bạn. Tại đây cũng thường diễn ra những màn trình diễn hấp dẫn, các buổi biểu diễn nhạc kịch dành cho các em nhỏ.

10.  Sea life Bangkok Ocean World

du lịch thái lan
Sea life Bangkok Ocean World

Đây là khu trưng bày sinh vật biển hiện đại và quy mô bậc nhất Bangkok với số lượng lên tới hơn 30.000 loài. Đến thăm Ocean World, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thủy cung, được đi dạo dưới đáy biển, chiêm ngưỡng và chơi đùa cùng các loài sinh vật đẹp đẽ và kì lạ sống dưới đại dương. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ như xem phim 5D về thế giới động vật biển, đi tàu đáy kính, cho cá ăn và tìm hiểu về cách bảo vệ môi trường biển và sinh vật biển. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của bạn và gia đình trong tour Thái Lan giá rẻ.

Còn rất nhiều điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn ở Bangkok mà bạn sẽ được trải nghiệm trong tour Thái Lan nữa. Cùng bỏ hết bộn bề lại sau lưng mà xách ba lô lên đi thôi! Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều bất ngờ ở "đất nước của những nụ cười" này đấy!
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Bangkok FREE & EASY 4 ngày 3 đêm

Tour Thái Lan Hà Nội - Bangkok FREE & EASY 4 ngày 3 đêm

Khởi hành: Thứ 6, Chủ Nhật hàng tuần
Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 4.599.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Lễ hội té nước Songkran là lễ hội cổ truyền chào đón năm mới có ý nghĩa rất đặc biệt với đất nước Thái Lan. Không chỉ người dân bản địa...
Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Thái Lan - xứ sở chùa vàng là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách thập phương yêu thích khi lựa chọn khám phá nền văn hóa đặc sắc của khu...
Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

“Đẹp như mơ” chính là điều mà hầu hết khách du lịch Thái Lan nói khi ghé thăm ngôi làng Sangkhlabur. Trong vô vàn những cung điện, đền...
Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Chọn du lịch Thái Lan, hẳn bạn sẽ để ý ngay tới thành phố nổi tiếng sầm uất tập như Bangkok hay Pattaya với những vùng biển mộng mơ. Nhưng đây không phải là tất...
Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch Thái Lan, nơi đây còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực riêng biệt, đặc trưng riêng, vô cùng...
Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Nếu đã đi du lịch Thái Lan thì chắc chắn Bangkok sẽ nằm trong danh sách những nơi cần đến của bạn. Vậy đi tour Thái Lan tới Bangkok thì nên tới những địa...
Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Mỗi khi khách đi du lịch Thái Lan thì ‘Đi đâu? Ăn gì?’ luôn là câu hỏi muôn thuở . Nếu đã đặt tour Thái Lan rồi mà...
Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là từ dùng để diễn tả thành phố Pattaya trên 'đất nước chùa vàng' Thái Lan. Miền đất này...
Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Đã đến ‘xứ sở chùa Vàng’ Thái Lan mà lại chỉ mua sắm, ăn uống, không đến chiêm ngưỡng những ngôi chùa lộng lẫy ở đây thì thật...
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Du lịch Thái Lan qua cẩm nang kinh nghiệm A-Z cách di chuyển, các điểm tham quan, có món gì ngon hay nơi lưu trú nên ở đâu. Tham khảo ngay cùng Kỳ Nghỉ...