Top 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt “ Cực Kỳ Hấp Dẫn”

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất hiện nay thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đến với Đà Lạt bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Đi du lịch Đà Lạt có rất nhiều địa điểm quan quan vui chơi giải trí nhưng vấn đề là nên đi đâu đẹp hấp dẫn. Sau đây mình xin chia sẽ với các bạn top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất hiện nay, đến Đà Lạt mà chưa đi những địa điểm này xem như chưa biết gì về Đà Lạt.

Để tìm hiểu rõ hơn các địa điểm du lịch tại Đà Lạt cũng như ăn uống có gì ngon? ở đâu? Cùng nhiều thông tin khác thì bạn có thể tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Đà Lạt còn dưới đây mình xin được chia sẽ đến bạn 5 địa điểm du lịch hấp dẩn tại Đà Lạt

Vườn hoa thành phố

Địa điểm du lịch Đà Lạt đầu tiên khi bạn đặt chân đến trung tâm thành phố Đà Lạt đó là “ vườn hoa thành phố”. Vườn hoa thành phố Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, nằm quanh trên bờ phía Bắc của Hồ Xuân Hương, trên thung lũng Đồi Cù. 
 
du lich da lat
Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản , phường 8, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi quy tụ rất nhiều loài hoa của thành phố Đà Lạt . Đến đây bạn sẽ thỏa sức chụp hình bên những  vườn hoa mình yêu thích đang khoe sắc hương dưới ánh mặt trời. Phía trước vườn hoa là một cánh cổng ghi chữ vườn hoa thành phố đón chào du khách, bước vào bên trong bạn sẽ như lạc vào chốn thần tiên nơi mà chỉ có hoa và hoa.

Mỗi dịp lễ hội Festival, các cuộc thi sắc đẹp thì Vườn hoa thành phố cũng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút rất nhiều khách du lịch đấy nhé! 

Hồ Xuân Hương
 

du lich da lat

Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
 
Địa điểm du lịch Đà Lạt mà bất kì du khách nào đến Đà Lạt cũng đều ghé qua check in chụp hình “ Hồ Xuân Hương”. Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt cách vườn hoa thành phố vài bước chân, đây là hồ nhân tạo có diện tích 25ha. Xung quanh hồ là những cây thông bao phủ, những thảm cỏ, vườn hoa. 
Sáng sớm tinh mơ mọi người thường đến đây hít thuở bầu không khí trong lành, đón bình mình, ngắm nhìn những giọt sương ngưng tụ trên lá cây, một cảm giác yên bình đến lạ. Đây là một địa điểm chụp hình check in nhiều nhất khi đến với Đà Lạt, nhìn đơn giản vậy thôi chứ lên hình view cực đẹp, cứ ngỡ ở phương trời nào đâu ấy chứ. Đặc biệt vào buổi tối Hồ Xuân Hương còn đông gấp bội, mọi người tụm lại trò chuyện bên những chiếc quanh mặt hồ, người thì thưởng thức sữa nóng, ăn bánh tráng nướng, lan nướng…. thoải mái tâm sự. 

Chợ  âm phủ


du lich da lat
Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
 
Từ Hồ Xuân Hương ngó nhìn thẳng qua là chợ Âm Phủ nơi đây chỉ cách nhau vài bước chân.  Chắc bạn đang khắc mắc vì sao gọi là chợ Âm Phủ ấy nhỉ? Chợ Âm Phủ hay còn gọi là chợ đêm Đà Lạt, chợ này hoạt động về đêm từ cái thời mà chưa có đèn đường, người dân nơi đây xem như đây là một nét đep về đêm. Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt mà bất kì ai đến với Đà Lạt đều ghé thăm nơi này. 

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình chợ đêm Đà Lạt buôn bán đầy đủ các mặt hàng ăn uống, thời trang. Đến đây bạn sẽ thoải mái mua sắm, ăn uống, nếu bạn muốn hòa mình vào cái không khí se lạnh của thời tiết và cảm nhận sự nhộn nhịp, đông vui của một phiên chợ đêm nơi phố núi thì đây là một địa điểm lý tưởng.

Đặc sản chợ đêm ai đi đến đây đều sẽ nhớ mãi: sữa đậu xanh, đậu nành nóng ăn với bánh tiêu, giò cháu quẩy, bánh tráng nướng, khoai lang nướng…. nhớ thưởng thức bạn nhé!!!

Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm du lịch Đà Lạt kế tiếp là Hồ Tuyền Lâm. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km, đây là hồ nước ngọt rộng nhất thành phố Đà Lạt với diện tích 320ha. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất được giới trẻ bình chọn. Hồ Tuyền Lâm nằm trong một khu du lịch với nhiều phong cảnh đẹp hút hồn rất nhiều du khách, không những vậy dịch vụ du lịch ở nơi đây cũng đa dạng phong phú, bảo sao người ta không mê không say đắm Hồ Tuyền Lâm.
 
du lich da lat
Bước đến Hồ Tuyền Lâm nhiều du khách sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy mặt hồ tĩnh lặng, trong xanh, gió thổi vi vu từ những hàng thông bao xung quanh mặt hồ phủ xuống tạo nên một khung cảnh trữ tình nên thơ, sẽ làm cho bạn nhớ mãi không quên.

Còn gì thú vị khi cùng bạn bè chèo thuyền trên mặt hồ, ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và cảm nhân không gian ở đây. 

Đồi chè Cầu Đất


du lich da lat
Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
 
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km về phía Đông Nam, đồi chè Cầu Đất là địa chỉ yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Đến đây vào buổi sớm tinh mơ bạn sẽ thỏa sức chụp hình bên những cánh đồng chè bạt ngàn, một màu xanh hút hồn , phía sau là rừng thông, đồi núi, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. 

Đồi chè Cầu Đất là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí, nếu bạn có ý định chụp hình cưới thì nơi đây là địa điểm không thể bỏ qua.
Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình đồi chè Cầu Đất đẹp nhất là vào những tháng cuối năm. Vào thời điểm này thời tiết Đà Lạt lạnh hơn, sương mai nhiều hơn làm cho khung cảnh đồi chè ảo diệu thêm phần hấp dẫn.
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 4.550.000đ
4 ngày