Bản đồ đi chơi đêm cực ‘phiêu’ tại Hạ Long

Du lịch Hạ Long ban ngày ngắm thiên nhiên, non nước. Vậy ban đêm ở Hạ Long có gì vui? Nên đi chơi ở đâu? Trước khi chọn được một hành trình Tour Hạ Long phù hợp, hãy cùng chúng tôi xem đêm đến ở Hạ Long có gì vui nhé!

Hạ Long vốn được biết đến là thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Không chỉ thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan và trải nghiệm, Hạ Long còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình. Đến Hạ Long, bạn có thể ăn chơi xuyên màn đêm bởi thành phố này ‘hiếm khi chợp mắt’. Đừng quên cầm ‘tấm bản đồ’ những địa điểm đi chơi đêm ở Hạ Long cực hot mà chúng tôi chia sẻ với các bạn ngay sau đây nhé!

tour hạ long
Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao

Hạ Long khoác tấm áo đầy màu sắc giữa đêm đen

Khoảnh khắc Hạ Long chìm dần vào bóng tối chưa bao giờ ảm đạm, ngược lại lúc nào cũng rực rỡ tràn đầy sức sống. Nếu ai đã từng một lần khám phá thành phố này, chắc hẳn cũng xuyến xao khi nhớ lại những buổi tối thú vị ở Hạ Long. Khi trời bắt đầu chạng vạng tối, cũng là lúc hàng loạt những ánh điện đường, ánh neon, đèn led,... được mở lên cùng lúc. Giống như bạn đang ở thế giới thần tiên ban ngày, bỗng trở thành một sân khấu sôi động vào ban đêm.

Đêm xuống cũng là lúc những cảng biển, đường phố và những cây cầu ở Hạ Long bắt đầu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Một vài địa điểm lúc nào cũng hút khách ở Hạ Long là cầu Bãi Cháy, ven các bờ biển, quán bar và nhà hàng. Ngắm thành phố huyền diệu này trên du thuyền cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Du khách đi tour Hạ Long từ Hà Nội vừa được ngắm thành phố này về đêm, vừa được thưởng thức những món hải sản đặc sắc, lại vừa được thổn thức ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh ánh sao.

tour hạ long giá rẻ

Dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào từ bên trong thành phố đến đảo Tuần Châu hay dưới bến cảng,... thì Hạ Long vẫn luôn có sức hút rất riêng của nó. Hãy hòa mình vào không gian ngập tràn âm thanh, ánh sáng và quẩy hết mình tại những quán Bar ven biển. Sau này, khi nhìn lại bạn sẽ nhận ra thanh xuân từng rực rỡ đến nhường nào. Giữa không gian sôi động ấy, vẫn có những góc nhỏ dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn một quán cafe view nhìn ra bãi biển và tận hưởng không gian yên bình đầy thơ mộng.

tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Đi đâu chơi ở Hạ Long khi đêm về?


Cầu Bãi Cháy

Vẻ đẹp của cầu Bãi Cháy về đêm là điều không cần bàn cãi. Cây cầu dây văng này chính là biểu tượng của Hạ Long để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi du khách. Chỉ cần đứng trên cầu, ngắm nhìn bờ cát trải dài ngay dưới chân mình, hay những tòa nhà cao tầng với đủ thứ ánh sáng rực rỡ là đủ cho một buổi tối lãng mạn ở Hạ Long. Phóng tầm mắt xa hơn về phía vịnh Cửa Lục, bạn sẽ nhìn thấy ánh đèn lấp ló từ những chiếc tàu đánh cá lớn nhỏ đang xuôi theo dòng nước.

tour hạ long giá rẻ

Đối với nhiều người, cảm được được tản bộ trên cầu Bãi Cháy lúc nào cũng đầy thi vị. Đây là dịp du khách được thả hồn vào gió biển, vào tiếng sóng rì rào của sông Cửa Lục để quên hết những muộn phiền, tâm tư rối bời. Nhưng đặc biệt, cầu Bãi Cháy về đêm còn là một địa điểm check-in cực chất dành cho những tín đồ ‘chụp choẹt’. Dù ở trên cầu hay ven bờ biển, khách du lịch Hạ Long đều có thể ‘bay’ theo sự lãng đãng đầy thơ mộng của cây cầu nổi tiếng này.


Chợ đêm ở Hạ Long

Có vị trí đắc địa nằm ở bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, chợ đêm Hạ Long lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp và tấp nập khách quan. Khi trời tờ mờ khoảng 6h tối là lúc chợ mở cửa và bắt đầu ‘sống lại’ những âm thanh sôi động. Chợ nhận được nhiều sự quan tâm của khách trong và ngoài nước và ngay cả người dân địa phương. 

tour du thuyền hạ long

Buổi tối, hãy thử dạo chơi một vòng quanh chợ không chỉ để mua sắm, mà hỏi hiểu thêm về nét sống, văn hóa của người dân nơi đây. Có đến hàng trăm gian hàng với vô số các loại mặt hàng đa dạng, khác nhau từ đồ trang sức, quần áo, giày dép, đồ điện tử,... cho đến những món đồ thủ công mỹ nghệ đầy tinh tế. Nhưng đặc biệt, những gian hàng bán đồ trang sức vẫn luôn thu hút số đông khách nước ngoài mua bởi những chiếc móc treo, vòng tay hay khuyên tai làm từ vỏ ốc, sò biển… Chúng hẳn sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành cho người dân của bạn sau chuyến tour vịnh Hạ Long trở về.  

 

Phố ẩm thực đêm Hạ Long

Chơi ở ngoài biển chưa đủ, phải tự mình thưởng thức những món đặc sản ngay tại vùng đất biển thì chuyến đi tour Hạ Long mới trở nên thật trọn vẹn. Một trong những địa điểm ăn lý tưởng gần biển dành cho du khách chính là phố ẩm thực ban đêm Hạ Long. Trong không gian đêm gần bờ biển sóng vỗ rì rào và yên ả, tận hưởng bầu không khí mát rượi và lấp đầy ‘chiếc dạ dày đói’ bằng những món hải sản trứ danh thì còn gì tuyệt vời bằng cơ chứ. Con phố ẩm thực Hạ Long được mở từ năm 2014 đã trở thành địa điểm siêu hot cho những cái miệng sành ăn thỏa mãn đam mê ăn uống và check-in cực chất.

Có đến 80 gian hàng bày bán trong khuôn viên phố ẩm thực, bạn tha hồ lựa chọn những món đặc sản Hạ Long mà mình yêu thích từ tôm hùm, bề bề, ngán, hàu nướng,... Đặc biệt, con phố này còn nổi tiếng với 1001 món ốc, ốc nào cũng có, kiểu nào cũng phục vụ. Chỉ cần 20.000-30.000 ngàn đồng/đĩa là bạn có thể thỏa thích ăn bất kỳ loại ốc nào bạn thích, từ ốc luộc, ốc xào me hay ốc sả ớt,... với hương vị đậm đà, ngọt thịt và ngon hết sảy!

tour hạ long

Quán Bar ven biển Bãi Cháy

Địa điểm dành cho những du khách thích ‘quẩy’ đây rồi. Khi màn đêm kéo về cũng là lúc những quán Bar bắt đầu ‘tỉnh giấc’ và cất lên những âm thanh sôi động. Những quán bar ở gần bờ biển Bãi Cháy đều có sức hút mãnh liệt đối với khách đi Tour du thuyền Hạ Long giá rẻ, đặc biệt là các bạn trẻ.

Quán Bar được thiết kế mở, ở ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng mát để du khách vừa đu đưa theo từng nhịp điệu âm thanh sôi động, vừa thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn cảnh biển Hạ Long phía xa. Với tiêu chí giao lưu, kết bạn giải trí, những quầy bar cố tình sắp xếp, bố trí thiết bị, bàn ghế một cách phóng khoáng nhất để du khách có thể thoải mái đi lại, trò chuyện giữa các bàn.

tour hạ long giá rẻ


Vòng quay mặt trời

Nhắc đến vòng quay mặt trời, thì vòng quay mặt trời ở Đà Nẵng và Hạ Long quả là ‘kỳ phùng địch thủ’. Với các bạn miền bắc, không cần di chuyển quá xa xôi, bạn chỉ cần 1 tour Hạ Long giá rẻ để có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên vòng quay tuyệt đẹp này. Ngồi từ trên cao nhìn xuống một thành phố Hạ Long về đêm với những ánh đèn lung linh quả là khiến người ta bồi hồi, xao xuyến.

Những ánh sáng nhiều màu sắc ở tứ phía gợi mở về một thành phố biển ‘hiếm khi ngủ’ sôi động. Phóng tầm mắt ra xa hơn, cây cầu Bãi Cháy giống như một kiệt tác nghệ thuật - rực rỡ như một dải ngân hà.  Vòng quay mặt trời này được đặt trên đỉnh đồi Ba Đèo của khu phức hợp giải trí Sun World Hạ Long và du khách cần di chuyển bằng cáp treo Nữ hoàng để đi được tới đây.

tour hạ long

Còn gì tuyệt vời hơn khi chơi thả ga suốt 1 ngày dài mà đến đêm lại được hòa mình vào những ‘bữa tiệc’ giải trí sôi động nhưng cũng không kém phần lãng mạn như vậy chứ? Chỉ cần một chuyến tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm hay nhiều hơn thì 3 ngày 2 đêm là quá đủ để vi vu khắp Hạ Long từ sáng tới tối rồi.

Hồng Anh

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 2024 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 2024 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...